Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

quán ăn ngon Sài Gòn có món xôi hấp dẫn

  • Xôi chè Bùi Thị Xuân

    các ai là giáo đồ của món xôi truyền thống, không thích sự thay đổi hay cầu kỳ thì vững chắc sẽ biết đến quán xôi ngon ở Bùi Thị Xuân. cha com mua o dau Món xôi chè ở đây khiến phổ biến teen mê mệt bởi xôi ngon, mềm, giá lại bình dân.

    1 số món ngon đặc trưng của quán mang thể đề cập tới là xôi thập cẩm, xôi xá xíu, xôi phá lấu, xôi lòng gà, xôi tôm chiên bột hoặc xôi trộn. bo ne khi tới quán ăn xôi, vững chắc thực khách sẽ thích thú vì ko gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Quán hơi phù hợp cho những ai cùng tình nhân hoặc bạn bè thân đi ăn nhẹ. Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, thị xã Bình Thạnh.

 
  • 2
    Xôi gà Bà Chiểu

    một trong những món xôi ngon nổi danh Sài Gòn Đó là xôi gà Bà Chiểu. Xôi gà ở đây vừa ngon, dẻo, giá cả lại rẻ, chỉ từ 15k đến 25k. một hộp xôi gà sẽ với 1 miếng giết thịt gà và vài lát thịt xá xíu thơm ngon. Nước sốt rưới lên xôi gà được chế biến đượm đà, bo la lot còn đùi gà lớn và lớp da giòn giòn quyến rũ. Đỉa điểm này là 1 trong các quán ăn ngon của Sài Gòn, có địa liên hệ ở chợ Bà Chiểu, Bùi Hữu Nghĩa, huyện Bình Thạnh.

 
  • 3
    Xôi Nhung

    bật mí cho các teen thêm một quán xôi ngon ở Sài Gòn ngừng thi côngĐây là Xôi Nhung ở 301 Nguyễn Trọng Tuyển, thị trấn 10, quận Phú Nhuận. Món xôi xéo gà xào nấm và giết kho trứng hòa quyện sở hữu nhau gọi là món xôi Nhung. Giá một phần xôi là 35k, ăn đủ no. ko gian quán cũng khá thoáng ví như bạn mang ý định đi cùng bạn bè, bồ.