Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

món ngon Hải Phòng không phải ai cũng biết

Cafe cốt dừa
 
lúc đến sở hữu Hải Phòng không thể không thưởng thức cafe cốt dừa. ko giống với cafe thông thường, cafe cốt dừa có vị rất lạ và khác. Món ngon này làm phổ thông người không thể quên cho dù chỉ thưởng thức 1 lần.
 
Chỉ cần một ít cafe đặc, nước cốt dừa và đường đánh đều, sau chậm triển khai cho thêm trân châu, dừa khô, thạch đen và ít đá. Món ăn này mang vị thơm và ngậy của nước cốt dừa, vị đắng của cafe, vị ngọt bùi của dừa khô "hạ gục" mọi giáo đồ ẩm thực khắt khe. kimbap chien ngon với món ăn này, bạn mang thể ăn kèm mang bánh dày đỗ để cảm nhận vị ngọt của bột gạo với vị béo ngậy của cafe cốt dừa. Giá một cốc cafe cốt dừa ở Hải Phòng chỉ chao đảo trong khoảng 10 - 15k thôi nhé!
 
 
Giá bể
 
Giá bể là món ăn ngon mà ko phải ai là người Hải Phòng cũng biết về nó. Loài sinh vật này sống ở những bãi bồi ven biển, thường có nói quanh nói quẩn năm nên cũng sở hữu khi người ta gọi nó là giá biển. Giá bể sở hữu hình thù giống như con móng tay nhưng thân mỏng hơn. Chân của nó giống như giá đỗ thò ra ngoài. Giá bể được chế biến đa dạng nhất là giá bể xào và nộm giá bể. Giá bể xào mang vị chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn.
 
bên cạnh đó, sở hữu phổ biến người thiếu kiên nhẫn thì ngã giá bể rất mất thời gian vì phải tách vỏ từng con 1 để lấy giết mổ bên trong. kimbap han quoc 1 bát giá bể xào mang giá từ 15k - 25k.
 
 
 
Cháo khoái
 
Thêm 1 món ngon Hải Phòng không hề ai cũng biết ngừng thi côngĐây là cháo khoái. Kông chỉ đặc trưng về tên gọi mà cũng khiến cho người ta ấn tượng về màu sắc. Màu xanh của cháo được khiến cho từ lá bồ ngót, cũng mang nơi làm trong khoảng lá dứa. Trên mỗi bát cháo khoái, người ta cho thêm đậu xanh xay nhuyễn, mang thể cho thêm hành phi thơm lên trên. tầm giá cho 1 bát cháo khoái là 10k/1 bát. Quán cháo khoái bán đông khách nhất ở Hải Phòng nằm ở chợ Cột Đèn (Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng). Ngoài cháo khoái, bạn cũng với thể thưởng thức thêm món cháo khuông hoặc cháo trai.
 
 
Cháo khoái thường được bán vào buổi chiều. Bạn sẽ thấy thật tuyệt khi được thưởng thức 1 bát cháo khoái vào lúc bụng “ngon ngót” mỗi chiều, lau kim chi  nhất là trong những ngày đông lạnh như thế này.