Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Đổi món với các món ngon chống ngấy

Bún cá ngõ Trung lặng
 
Quán nhỏ nằm sâu trong ngõ Trung yên gần Đinh Liệt chuyên dụng cho món bún cá rô đồng rán giòn sở hữu nước dùng chua ngọt thanh dịu của cà chua và dứa nên rất dễ ăn, sở hữu tác dụng giải ngấy rất hữu hiệu sau các bữa cỗ linh đình đầy ắp những dòng giết thịt. Bún cá ăn cộng rau cần hoặc rau cải và giá đỗ nên rất đưa mồm và tôn lên hương vị đặc trưng của bát cá rô đồng.
 
 
 
Bún cá ở đây với giá 30.000 - 35.000 đồng/bát.
 
Ngoài bún cá, bạn với thể gọi ăn kèm chả cá hoặc cá cuốn giết do quán tự làm cho để đổi vị do rất lạ mồm. Chá cá giòn, vàng ruộm; ngheu hap thai cá cuốn giết thơm và ngọt đượm vị cá bao quanh co. Dù cả hai cùng được cừu cho cảm giác béo ngậy nhưng ko phải ngấy. Quán thường là khách quen sắm tới và ví như đã thưởng thức một lần chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
 
 
Miến lươn Hàng Điếu
 
Ngày tết miến măng đã quá quen thuộc nhưng có miến lươn, thực khách hoàn toàn không với cảm giác chán ngán và trùng lặp. Miến khiến cho từ bột củ dong, thịt lươn khô giòn, nước dùng ninh từ xương lươn, toàn bộ khiến nên hương vị mặn mòi, thanh mát rất riêng cho bát miến lươn.
 
Ngoài miến nước, đến đây bạn cũng có thể chọn miến xào hoặc miến trộn. Tuy miến được xào mang hành phi thơm nhưng không ngấy mỡ; miến trộn cùng nước sốt chua ngọt nên cũng rất đậm vị và dễ ăn. số đông ăn kèm rau răm và giá đỗ mang đến hương vị mi quang  khác lạ cho các ngày sau tết.
 
 
Bún ốc Khương Thượng
 
Nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên đường Khương Thượng, quán bún ốc ở đây ko chỉ nức danh vì đã có tuổi đời hơn 40 năm mà hơn cả là hương vị đặc thù có thực đơn phong phú. trước tiên phải nói tới là bún ốc chuối đậu. So có những món giò,
lau thai chả, bánh bác bỏ trong những ngày tết, bún ốc chuối đậu rất lạ mồm nhờ nước lèo sánh mặn mà, chua dịu và vị sừn sựt của những con ốc lớn tròn, béo ngậy.
 
 
tuy nhiên, bạn có thể gọi bún ốc mang bò, giò tai và đậu rán, ăn kèm chả ốc, nem ốc, chạo ốc hoặc nồi lẩu ốc cho cả gia đình. Giá ở đây tuy tương đối cao so sở hữu mặt bằng chung nhưng là chọn lọc ko tồi cho một bữa đầu năm giải ngấy.
 
 
Phở Bát Đàn
 
 
Phở sở hữu giá trung bình 40.000 đồng/bát
 
So với các hàng phở đủ loại mở cửa đầu năm ở Hà Nội, phở Bát Đàn luôn có chỗ đứng riêng dù phải xếp hàng chờ đến lượt. Trong sự ung dung của các ngày đầu xuân, người ta thủng thỉnh bưng bát phở bò thơm lừng mua chỗ ngồi, rồi chậm rãi thưởng thức hương vị gia truyền chất chứa trong hàng chục năm qua.
 
Vốn dĩ chẳng thiếu trong tủ lạnh mỗi gia đình nhưng sở hữu cách riêng, giết bò trong bát phở ở vừa mềm vừa ngọt, hòa quyện cộng bánh phở trắng bốp thơm mùi gạo nếp và nước lèo trong veo, thanh ngọt. Phở Bát Đàn đã ngon lại càng tuyệt hơn lúc ăn trong các ngày sau tết. ko chỉ là chống ngấy, phở Bát Đàn còn đưa thực khách trở về mang các ký ức xa xưa của Hà Nội.