Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Cuối tuần cùng gia đình thưởng thức 3 món ăn ngon

  • Phở cuốn

    Phở cuốn được biết tới là một món ẩm thực thuần tuý và dễ làm cho. Cả gia đình có thể ngồi quây quần mang nhau, vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả. banh pizza ngon Món phở cuốn xuất hiện đã từ rất lâu ở Hà Nội. Bạn có thể đổi vị mang phở cuốn ví như bạn ngán ăn cơm hay húp một tô phở nóng. cách thức khiến cho phở cuốn rất nhanh và dễ, bạn chỉ cần xào giết thịt bò cho chín, phi hành thơm, thêm chút lạc rang giã nhỏ… các nguyên liệu này đều bán sẵn ở chợ nên bạn có thể tậu mua thay vì tự làm cho ở nhà. Tiếp Đó, bạn trải những bánh phở cuốn ra, cho thêm rau xà lách, rau diếp, thịt bò, bún, rau sống.. rồi rắc thêm hành phi thơm, lạc lên phía trên rồi tiến hành cuộn lại. một bát chấm ngon sẽ làm món ăn quyến rũ hơn rộng rãi đấy!




 
  • 2
    Cao lầu

    nhiều người sẽ lầm tưởng cao lầu và mì Quảng là cùng một món. Nhưng thực tiễn, món cao lầu với vị thơm ngon đặc trưng hơn, mới lạ và với banh bot loc hue phần nước ít hơn. xã cổ Hội An là nơi mang phổ biến quán ăn ngon nổi danh sở hữu món cao lầu. Sợi mì của món cao lầu được chế biến rất công cu li tạo nên nét tinh túy đặc thù của món ăn. Giá trụng nước sôi ko quá mềm đảm bảo vị giòn giòn thanh mát ăn kèm rất hợp vị với cao lầu. Người bán sẽ trụng giá rồi bỏ vào tô trước, xếp mì lên trên và bỏ thêm giết thịt, xá xíu. Cho thêm vào tô một tẹo nước lèo sở hữu vị ngọt mặn mòi là xong. thực tại, phần lớn các thực khách thường thích ngồi phía trên cao quán để thưởng thức món cao lầu.



 
  • 3
    Bánh canh xẹp

    Bạn sẽ có cảm giác no nê lúc ăn hết một tô bánh canh sốt dẻo có 1 con ghẹ được bẻ đôi gọn gàng trong tô. Khách du hý đến Sài Gòn luôn muốn thưởng thức món ẩm thực nổi tiếng này. mẫu xẹp được chế biến sở hữu phần ngoài đỏ au, chắc nịch và được  banh panna cotta  luộc sẵn trước. Bạn còn thấy chả tôm và huyết trong tô bánh canh này. Món chả tôm giòn giòn và có vị khá ngon. Nước canh hấp dẫn thực khách bởi màu vàng đặc trưng và sở hữu độ khá sánh. Thời tiết se lạnh là thích hợp nhất để thử món bánh canh lép này.