Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

quán cafe thích hợp chuyện trò buổi sáng

  • Cà phê Trí, nơi quy tụ của các bồ nhiếp ảnh

    Ngoài việc thưởng thức cà phê, đây cũng là điểm hứa hẹn để những tay ảnh nhiều năm kinh nghiệm lẫn Cả nhà trẻ mới tập chụp ảnh có cơ hội học hỏi lẫn nhau, trao đổi, sắm bán “đồ nghề”. Điều thú vị là mọi người tới có nhau bằng say mê nhiếp ảnh nên không phân biệt to bé, chuyên hay không chuyên, không phải câu nệ, hễ gặp nhau là họ lại thả phanh thảo luận mọi điều can dự tới nhiếp ảnh. Quán có phổ biến món đồ uống xưa, hương vị cà phê quen thuộc chao long ngon và lữu giữ được nhiều nét hồn xưa. các thành viên hội nhiếp ảnh gia Hà Thành photo thường xuyên lui tới quán để tập trung. từ khoảng 12 giờ trưa tới 3 giờ chiều những ngày thường, những chú đã về hưu có chung niềm mê say nhiếp ảnh sẽ đến ngồi cùng nhau vào. Mọi người từ trẻ tới già đều tụ hội tại quán cà phê quen thuộc này vào ngày cuối tuần trước lúc chương trình của hội gần diễn ra.





 
  • hai
    Cà phê Năng, điểm quy tụ thú vị của dân phượt

    Bạn muốn mua 1 hương vị cà phê thượng cổ của Hà Nội, hãy đến mang cà phê Năng có bắt mắt dân dã, mộc mạc mang những loại phin bằng nhôm, banh xeo nhat ban các bộ bàn ghế gỗ hoài cổ. Cà phê năng mang liên hệ tại thị trấn Triệu Việt Vương mang hương vị cà phê truyền thống đặc trưng.

    những hội đội ngũ phượt là khách quen của quán. ko gian quán sẽ thêm phần náo nhiệt khi mang những tay phượt bắt mắt hào phóng, y phục phủi bụi và cộng kể mang nhau những câu chuyện lưu lạc khắp chốn.

    Bạn hãy thường xuyên đến quán để có cơ hội gặp gỡ và kết giao sở hữu các người có cùng sở thích phượt vì những đội ngũ phượt tụ họp ở đây chẳng hề với 1 lịch cố định nào. ngoài ra, những hội đội ngũ phượt còn thường xuyên tới lui cà phê lính, cà phê cộng hay cà phê Bụi 35 con đường Thành.

 
  • 3
    Trà đá vỉa hè Triệu Việt Vương, nơi giao lưu tem cổ

    160 Triệu Việt Vương đã trở nên địa chỉ tập hợp quen thuộc của các người chơi tem Hà Thành vào 9 giờ sáng chủ nhật hàng tuần. Họ đến đây để cùng Phân tích về tem và san sớt ham này. những người chơi tem Hà Thành đã khởi đầu hội tụ ở đây trong khoảng năm 2002.

    Mọi người với thể ngồi mang nhau cả buổi nhâm nhi cốc cà phê lòng đường, banh xeo ngon  ấm trà mạn hay cốc trà chanh vừa giới thiệu về bộ sưu tầm của mình, chuyện trò về thú chơi tem, hàn huyên, trao đổi về những con tem độc. Du khách nước ngoài cũng rất bị thu hút bởi địa điểm thú vị này.