Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Mê mẩn với 4 món hải sản rang muối ớt cay

Hải sản được biết tới là dòng thực phẩm quý và rộng rãi chất dinh dưỡng cho cơ thể. với rất nhiều bí quyết chế biến hải sản khác nhau như nấu lẩu, chiên, xào, hấp… Bạn mang thể phối hợp muối ớt với các dòng hải sản như sò, ốc, ghẹ để tạo ra những món ăn mặn mòi, com chien duong chau ngon thơm ngon. những chiếc hải sản sẽ thêm hấp dẫn và được ưa thích nhờ vào hương vị đặc thù trong từng món rang muối ớt.
 
  • 1
    Càng cúm

    1 loại cua sống sát bờ biển có vỏ cứng, mai mang màu xám lấm tấm nâu, bụng trắng ngà, que và càng màu vàng nhạt được gọi là cúm núm hoặc cúm. Phần giết mổ cúm khi ăn mang vị rất ngon. cách chế biến của món càng cúm rang muối ớt tương lau ech ngon đối nhanh và đơn giản. Bạn chỉ cần vài mẫu càng cúm tươi ngon, ớt cay, tỏi, muối giã hạt hài hòa cộng nhau là đã sở hữu ngay đĩa càng cúm rang muối ớt thơm ngon. Vị thơm ngọt, bùi bùi của giết thịt càng cúm hòa quyện sở hữu vị cay, mặn của ớt muốn đem lại hương vị rất đặc thù cho món ăn.





 
  • hai
    Càng ghé

    một món ăn rất phổ biến là kẹ rang muối ớt. chan ga nuong muoi ot  những quán nhậu, quán ốc ở Sài Gòn bán toàn bộ càng lép. Sau lúc mua trong khoảng chợ về, bạn phải rửa sạch rồi để ráo càng lép. Trước khi chế biến, bạn nên bấm nhẹ càng lép để món ăn sẽ thấm gia vị đều hơn. Vị đặc thù cùng mùi thơm phức khiến cho món càng kẹ rang muối rất lôi kéo thực khách. Màu đỏ cam bắt mắt, bóng bẩy cộng hương vị biển khơi của đĩa ké sẽ khiến cho bạn nhớ mãi không quên sau khi thưởng thức.

 
  • 3
    Sò huyết

    những thành phần dinh dưỡng trong sò huyết giúp cung cấp năng lượng cho thân thể và đặc trưng rất tốt cho sức khỏe. Bạn nên chọn những con sò tươi sống để với những món ăn ngon nhất trong khoảng sò huyết. Sau khi sắm sò huyết về, bạn ngâm chúng với nước muối ớt pha loãng hoặc nước vo gạo để chúng nhả hết bùn đất. Tiếp chậm tiến độ, lấy 1 mẫu bàn chải để cọ lớp vỏ bên ngoài cho sạch rồi rửa lại bằng nước cho sạch. Món sò huyết rang muối ớt mặn mòi, thơm phức có phần làm thịt sò ngọt ngon quyện có muối ớt cay.

 
  • 4
    Ốc hương

    nức tiếng là mẫu hải sản ngon nhưng giá bán của ốc hương lại khá đắt. sở hữu hầu hết cách chế biến ốc hương nhưng người ta thường nướng mọi để giữ được vị ngọt thơm của giết mổ ốc. Món ốc hương rang muối ớt là chọn lọc lý tưởng cho các người thích vị cay xé lưỡi. Bạn sẽ ăn hoài ko ngừng được có hương vị cay nồng của muối ớt thơm lừng hài hòa mang phần thịt ốc giòn ngọt. Bạn sẽ xuýt trâm khi cho ốc vào mồm và cảm nhận được vị hơi cay, măn mẳn của muối ớt.

    những món hải sản rang muối ớt dễ ăn và có sức hút đặc trưng, đây là món chẳng thể thiếu trong menu của các quán nhậu, quán hải sản ở Sài Gòn. Giá mỗi món rơi khoảng 40.000 – 50.000 đồng. Thay vì ra ngoài hàng ăn, bạn mang thể tự chế biến tại nhà món hải sản rang muối ăn cho những người nhà yêu trong gia đình.