Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

dạo quanh Hà Nội thưởng thức 7 món xôi lạ

Ở Việt Nam, xôi là món ăn dân dã và thân thuộc sở hữu phần nhiều mọi người. đặc biệt, thủ đô Hà Nội là nơi tập kết phổ thông mẫu xôi ngon và rất quyến rũ. Bỏ qua các món xôi bình thường như xôi lạc, xôi xéo, xôi gấc chúng ta cộng quanh Hà Nội để thưởng thức 7 món xôi ngon miệng mà lạ tai.
 
 
  • một
    Xôi nem khoai

    Trong hồ hết cái xôi ở thủ đô Hà Nội mang một tân binh xuất hiện trong thời gian cách đây không lâu là xôi nem khoai. Y như tên gọi, bạn sẽ được thưởng kimbap chien thức xôi kèm có khoai tây cừu, giết thịt bò kho, dưa góp và nem chua chiên.

    dù vậy nhưng món xôi này không phải bị lạc điệu một tẹo nào. Phần xôi dẻo thơm kết hợp kết hợp với chút khoai tây giòn giòn, giết thịt bò khô dai dai và nem chua mềm ngon tạo nên 1 vị ngon lạ miệng khiến bạn sẽ nhớ mãi. Nêm thêm chút tương ớt cay ăn kèm cùng xôi rất đúng điệu Đó nha. một bát xôi với giá khoảng 20.000 đồng, được bán tại số nhà 44 ngõ Nhân Hòa, Thanh Xuân.





 
  • hai
    Xôi trái cây

    Món xôi trái cây độc đáo được bán tại con xã Tô Hiến Thành nổi tiếng có phổ thông món ăn vặt. Mónẩm thực này sở hữu chiếc thanh mát của trái cây cùng vị dẻo bùi của các hạt nếp, được cội nguồn trong khoảng đất nước Thái Lan xinh đẹp. Xoài,  tokbokki han quoc sầu riêng, mít là các dòng trái cây được chế biến kèm sở hữu xôi. Thêm một tẹo sợi dừa tươi hay nước cốt dừa là bạn đã mang món xôi đủ vị. Xôi trái cây sẽ là 1 lựa chọn thú vị đổi gió giữa các chiếc trái cây quên thuộc.
 
  • 3
    Xôi chiên

    Xôi chiên tuy đã xuất hiện ở Hà Nội từ rất lâu nhưng vẫn mang phổ thông người chưa biết tới. Trước đây, món xôi này chỉ được làm cho để ăn trong gia đình nhưng ngày nay mới được bán ra nhiều.
    Xôi rán ăn kèm cộng trứng, ruốc, mon nuong ngon giò bò, chả và chan thêm một tí nước giết mổ thơm ngon. 1 suất xôi tương đối đẹp mắt và đầy đặn. Thực khách lúc ăn sẽ cảm nhận được vị giòn của xôi quyện có miếng chả thắm thiết cùng chút nước giết ngọt ngon.

 
  • 4
    Chè xôi nén

    Để tạo độ kết dính cho chè xôi nén, người bán hàng phải đập lên bề mặt xôi liên tục trong thời gian từ 4-5 tiếng. Đây chính là bí quyết để phục vụ 1 đĩa chè xôi nén ngon. Để xôi thêm đẹp mắt và nâng cao vị ngon, người chủ quán sẽ rắc chút dừa nạo và vừng lên xôi.
    Gọi 1 chén nước chè tươi để vừa uống vừa nhâm nhi xôi nén là hợp nhất. khi này, vị của xôi sẽ thắm thiết hơn đa dạng. 85 Nguyễn Hữu Huân là địa chỉ quán ăn ngon mang bán xôi nén được nhiều thực khách tuyển lựa với mỗi đĩa xôi với giá 24.000 đồng.

 
  • 5
    Xôi gà nướng

    một món ăn rất phù hợp trong mùa đông lạnh giá năm nay chính là xôi gà nướng. Chỉ nghe tên gọi đã thấy rất quyến rũ rồi. Xôi mang phần gà được tấm ướp gia vị tỷ mỉ nên khi nướng với mùi thơm lừng đặc trưng. Bạn có thể tới ăn xôi tại 274 Lạc Trung hoặc 97 Nguyễn Phong Sắc.
    thịt gà tươi ngon phối hợp mang các hạt xôi chín mềm làm cho bạn khó với thể bỏ qua. Để xôi ăn đằm thắm hơn, bạn nên cho thêm sốt chua ngọt hoặc tương ớt để ăn kèm.