Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

quán lươn ngon ở Hà Nội

Quán lươn xứ Nghệ ở Hoàng Ngọc Phách
 
Dù nằm ở một tầng trệt của khu tập thể cũ trong phường Hoàng Ngọc Phách, nhưng quán lươn xứ Nghệ này vẫn thu hút khách quen, khách công sở tới đông đúc để thưởng thức món lươn - đặc sản Nghệ An vào mỗi ngày. Quán hút khách bởi các món lươn của quán được chế biến đậm chất miền Trung, nên rất lạ mồm đối với khách thủ đô. suon bo nuong Ở quán sở hữu đủ các món ngon trong khoảng lươn như miến lươn, súp lươn, lươn xào xúc bánh đa... đến các món như lươn om chuối đậu, chả lươn thơm nức đã được rộng rãi khách thuộc lòng.
 
 
 
Chả lươn thơm nức khiến thực khách chẳng thể cầm lòng.
 
tất cả mọi người đến thưởng thức món ăn ở đây đều gật gù khen ngon và đến thường xuyên dù quán không quá rộng, lại nằm trên con thị trấn Hoàng Ngọc Phách nhỏ, ngoài ra đây là địa chỉ trước hết cho bạn nếu muốn thưởng thức món lươn đặc biệt của xứ Nghệ.
 
 
Món lươn om chuối đậu được rộng rãi người order trong thời tiết lành lạnh, mưa rét như hiện nay của Hà Nội. Lươn om chuối đậu mềm nhừ, sua chua nep cam nước sánh đặc ngọt lừ, ăn mang bún thì ngon phải biết.
 
 
Bình dân sở hữu quán lươn xứ nghệ ở Lương Định Của
 
Quán lươn nhỏ, nằm trong một góc các con phố trên đường Lương Định Của. Đối với khách mới tới quán lần đầu, có lẽ sẽ hơi khó nhọc khi tìm kiếm địa điểm của quán nhưng đối sở hữu các hộ dân nơi đây, quán luôn là điểm tới mỗi khi thèm món lươn xứ Nghệ. ví như so sở hữu quán lươn ở Hoàng Ngọc Phách, quán lươn ở Lương Định Của lại bình dân và giản dị hơn. đặc thù, tới quán đông nhất là mỗi buổi tối, khi thành phố đã lên đèn và cho đến nay cơm thì thực khách mới kéo đến, ngồi chật cả không gian của quán sở hữu các món lươn thơm nức được gọi.
 
 
Lươn được làm sạch, xào mềm thơm, đặm đà làm thực khách mê tít
 
không phong phú về thực đơn nên nếu bạn thèm những món cháo lươn, súp lươn hay miến lươn thì sở hữu thể đến quán để thưởng thức. pho mai que chien xu giết thịt lươn mềm thơm, chế biến rất ngon khiến các thực khách ở thủ đô rất chấp nhận. đặc trưng ở đây sở hữu món miến trộn lươn rất ngon, là món ăn mà bí quyết khách công sở thường gọi trong bữa trưa. Miến trộn lươn dai dai sợi miến, lươn mềm thơm cộng thứ nước sốt ớt tự chế đúng kiểu miền Trung, làm thực khách chẳng thể cưỡng lại trước sự quyến rũ của món ăn này.