Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

điểm ăn bánh tráng trộn ngon nhất ở Hà Nội

Bánh tráng trộn là món ăn nhẹ mang nguồn gốc trong khoảng Tây Ninh, được ưa thích đa dạng ở Hà Nội khoảng vài năm trở lại đây. Món này có vị lạ mồm, nguyên liệu làm bánh tráng trộn gồm bánh tráng, trứng chim cút luộc, thịt bò khô, tép khô, mực khô, xoài xanh xắt nhỏ, đậu phộng (lạc) rang, hành củ và hành lá phi thơm, cho thêm nước tắc vào trộn đều mang nhau.
 
 
[*]một
Bánh tráng trộn Tây Ninh Bé O - Hoàng Cầu
 
Quán mang dòng tên rất con trẻ – Bé O là quán bán bánh tráng trộn trước nhất ở Hà Nội, khi mới mở nằm ở 182 Ngọc Hà đoạn từ Hoàng Hoa Thám rẽ xuống. bun bo hue Do nhu cầu mở mang quy mô chuyên dụng cho khách, quán vừa chuyển về Hoàng Cầu, cạnh hồ Đống Đa.
 
 
 
 
 
Bánh tráng trộn ở đây nhìn qua với khá đa dạng thứ “lặt vặt” thú vị. Mỗi bát gồm bánh tráng mỏng cắt nhỏ, được “quảng cáo” là dòng bánh tráng phơi sương đặc biệt từ Tây Ninh. Kế chậm tiến độ với loại xoài ko xanh không chín mà ương ương nửa ngọt nửa chua thái sợi. banh mi Thêm nữa là giết mổ bò khô, vài ba quả trứng phắn, mấy chiếc bánh phồng tôm cộng rau sống, hành phi, lạc.
 
 
Món này khi vừa bưng ra bạn phải trộn đều lên ngay, bằng ko, bánh tráng sẽ bị vón cục và nát. Bánh tráng trộn với vị chua ngọt, cay tê cơ mà dai dai thú vị. Bỏ thêm chút sa tế tôm của quán tự chế biến vào nữa thì càng dậy mùi thơm, và như thế mới đúng vị chuẩn.
 
một suất bánh tráng trộn đồng giá là 20.000 đồng, trung cut xao me  riêng bánh tráng trộn me chỉ 15.000 đồng thôi. Quán mở từ 7h tới tầm 21h rất nhiều các ngày trong tuần.
 
[*]hai
Bánh tráng trộn Chị 3 Béo thị trấn Lý Quốc Sư
 
Quán này ban đầu ở ngã ba Chân Cầm - Lý Quốc Sư, giờ chuyển tới số 24B Lý Quốc Sư và mở trong khoảng 16h đến 22h. Ở đây, một suất bánh tráng trộn sẽ được chứa vào hộp xốp, ngồi ăn tại chỗ cũng được hoặc một thể cho bạn sở hữu đi luôn.
 
 
 
 
mang thể nói ko xuất sắc đến mức khiến bạn xuýt trâm hoặc ghiền ngay, nhưng bánh tráng trộn mát, dễ ăn, vui mồm với đủ thứ vật liệu. Giá cũng chỉ 20.000 đồng/suất, do đó toàn bộ thanh niên tỏ ra ham thích có món quà vặt mới mẻ này.