Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

quán café trên cao ngắm view Đà Nẵng

[*]Sky View Lounge
 
Sky View Lounge nằm ở tầng 23 nhung quan oc ngon o sai gon - sân thượng tòa cao ốc hoàng anh Gia Lai. Đây là khu vực được đa dạng tuổi teen lựa chọn lúc muốn ngắm thành phố Đà Nẵng. tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa nhắm nháp café vừa ngắm nhìn thị thành biển xinh đẹp từ trên cao.
 
 
 
đặc thù là vào buổi sương mai, hãy tới đây thưởng thức hương vị café sang và ngắm nhìn thành thị biển trong sương sớm. vững chắc sẽ là trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ khi bạn đến Đà Nẵng.
 
 
ko chỉ vậy, đây cũng là nơi bạn với thể ngắm những chiếc phi cơ chứa và hạ cánh ngay tại phi trường quốc tế Đà Nẵng. Sky View Lounge phù hợp cho các nhân tình nhiếp ảnh. từ đây, bạn sẽ trông thấy bờ sông Hàn lãng mạn, lau ga eo biển Xuân Thiều trên phố Nguyễn Tất Thành, đèo Hải Vân và cả Ngũ Hành Sơn.
 
Bar Sky36
 
Đi du lịch Đà Nẵng bạn chẳng thể ko ghẹ Bar Đà Nẵng dù chỉ 1 lần. Bar Sky36 nằm trên tầng 35-36 (tương ứng độ cao 166m) tại tòa nhà Novotel, Bạch Đằng. Nơi đây còn được biết đến là quán bar ở tầng cao nhất Việt Nam. điểm thu hút chính ở quán là thời trang tiên tiến, lịch duyệt và đầy tinh tế. Bạn mang thể tuyển lựa sofa mềm mại hay ghế cứng có kiểu dáng dáng bộ đẹp mắt.
 
 
Điều hấp dẫn nhất ở đây là tầm nhìn rộng hướng ra biển. Bạn mang thể đến quán vào các buổi chiều hoàng hôn, khi thị thành và mặt biển ngập trong màu sắc ảo huyền. Chất lượng đồ uống và chuyên dụng cho ở Bar Sky36 cũng là phần ghi điểm sở hữu phổ quát du khách. menu nơi đây phong phú gồm các món ăn nhẹ và các loại cocktail đượm đà cho đến các loại rượu chát cao cấp.
 
Quán cafe Green Plaza
 
Nằm trên tầng 20 của Green Plaza và sở hữu tên gọi giống tòa nhà, quán cà phê này là điểm tuyệt vời để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. kim bap ngon Vị trí quán nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng.
 
 
Vào buổi tối, Đà Nẵng sẽ trở thành huyền ảo và lung linh hơn trong ánh đèn trên các tuyến phố và những tòa nhà. Giá đồ uống tại Green Plaza được nhận xét là hơi cao. bên cạnh đó, mang không gian thoáng đãng và phổ quát, đây vẫn là địa điểm hoàn hảo cho bạn.
 
 
Cafe Núi Đá
 
không thuộc tuýp đương đại và náo nhiệt, cà phê Núi Đá lại nhắm đến du khách muốn ngắm đô thị trên cao sở hữu ko gian thái bình. Nằm ở độ cao 50m so với mặt nước biển, đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng bao quát toàn đô thị Đà Nẵng về đêm. Giữa quang cảnh thơ mộng, với đậm phong cách làng quê Việt Nam, đây được xem là trải nghiệm thú vị.
 
 
từ quán, bạn sẽ thấy phổ thông cây cầu vắt qua sông Hàn rực sáng trong đêm hay bãi biển Mỹ Khê nhóng nhánh ánh mặt trời. đến đây, bạn còn được thưởng thức hương thơm nhẹ nhàng, trong sáng của những loại hoa rừng.