Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

5 quán lẩu ngon không thể bỏ lỡ

  • Lẩu bò nhúng giấm 555 và 275 Tô Hiệu

    Quán mở từ lâu và hơi có thương hiệu, thành ra tới có quán, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò nhúng giấm ngon đúng điệu. nước dùng lẩu của quán được gia giảm 1 phương pháp hợp lý, vị chua của giấm vừa phải kết hợp sở hữu vị thơm ngậy của nước dừa, vị ngọt của dứa xanh thái miếng mỏng, dừa nạo mỏng, một đôi miếng đậu rán tạo cảm giác đậm đà và hơi lạ mồm. cùng với ngừng thi côngĐây là hành tây, sả và ớt hài hòa khiến cho nên một nồi nước dùng được phổ thông người đánh giá cao. Bò được sử dụng để nhúng lẩu ở quán có hai chiếc là bò tái và bò chín, trong ngừng thi côngĐây bò nhúng tái là bắp bò tương đối tươi và giòn làm thịt bò chín béo và mềm. Bò sau khi nhúng vào nước lẩu với thể ăn ngay hoặc cuốn với chuối xanh, dứa, bún và rau sống chấm cộng có mắm nêm.






    Quán bò nhúng giấm này hơi sạch sẽ, phổ biến, nhân viên dùng cho cẩn thận, nhanh nhẹn và hết lòng. bên cạnh đó điểm trừ là quán khá đông, giờ cao điểm giả dụ ko đặt trước với thể hết chỗ ngồi. ko gian trong quán cũng khá chật và khách phải để xe khá xa, đi bộ khoảng 100 mét nên hơi bất luôn tiện. Giá lẩu bò nhúng giấm ở đây khoảng 100.000 - 150.000 đồng/người.

 
  • hai
    Lẩu ốc Bà Lương, Khương Thượng

    Lẩu ốc là loại lẩu tương đối hãn hữu hoi ở Hà Nội bởi ít quán có món này, trong chậm triển khai lẩu ốc gia truyền Bà Lương ở số nhà 34, sua chua mit ngõ 191, tổ 9 Khương Thượng được phổ thông tín đồ đam mê ẩm thực biết đến. mặc dầu nằm trong một hẻm nhỏ gần tuyến đường Trường Chinh, nhưng quán lẩu này lại với tuổi đời lên tới hơn 40 năm và được biết tới là nơi bán lẩu ốc trước tiên tại Hà thành.



    Nước lẩu ốc tại quán được chế biến tương đối công phu, lúc ăn có vị thanh ngọt và thơm dậy mùi ốc cùng với Đó là vị chua thanh của giấm bỗng kết hợp với vị ngọt đặm đà của xương hầm và chút cay nồng của ớt làm cho nên một nồi lẩu ốc lôi cuốn thực khách. một nồi lẩu ốc ở đây ko đơn giản chỉ sở hữu ốc mà còn sở hữu thêm sủi cảo, chả, mọc đều được chế biến trong khoảng ốc, thêm vào chậm tiến độ là chuối xanh và giết ba chỉ. Ốc được dùng trong quán là loại ốc lồi lớn, quan sushi ngon o ha noi đầy miệng được tẩm ướp gia vị vừa vặn vẹo. Ẳn kèm nồi lẩu ốc là rau muống và những cái rau sống như tía tô, rau chuối, kinh giới và xà lách rất phù hợp.



    Chủ quán tương đối gần gũi và vui vẻ sở hữu khách, không những thế diện tích quán hẹp, lại nằm trong hẻm sâu nên tương đối bất nhân thể. Quán khá đông, ngheu hap thai ngon  đặc biệt vào dịp cuối tuần nên nếu như muốn tới thưởng thức lẩu ốc Bà Lương, bạn nên gọi điện đặt trước để tránh tình trạng tới rồi phải ra về. Giá lẩu ốc ở đây khoảng 300.000 – 400.000 đồng/1 nồi cho 5 - 6 người ăn.