Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Dự án City Gate “ghi kỷ lục” trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Hơn nửa năm ban bố ra thị phần, 1.092 căn hộ Dự án City Gate, do tổ chức Cổ phần đầu cơ năm bảy Bảy (577) đầu tư, đã không còn hàng để bán. căn hộ vinhomes khánh hội mang tiến độ thi công 3 sàn/tuần, Công trình đã xây lên tầng 10 và sẽ đựng nóc trong tháng 10, sớm 2 tháng so có dự kiến.
 
Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thị xã 8, City Gate mang vị trí khôn xiết đắc địa, chuyển di vào trọng điểm huyện 1 chỉ 10 phút và thuận lợi kết nối với các luôn thể ích lân cận như: Siêu thị Big C, bệnh viện quốc tế Hoa Lâm, bến xe miền tây, chợ An Đông… đặc trưng, mang vị trí này, nỗi lo kẹt xe túc trực của cư dân hoàn toàn được xóa bỏ.
 
Phối cảnh Công trình City Gate 2
 
City Gate mang quy mô gần hai ha, đã được 577 đầu cơ chuyên nghiệp ngay quy hoạch, ngoài mặt cho đến đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công cũng như thu xếp nguồn vốn. Sự tập trung của những nhãn hiệu đẳng cấp quốc tế như: đơn vị quy hoạch SMEC (Úc), Tập đoàn trả lời, giám sát chất lượng công trình Apave (Pháp), quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản)… đã nâng tầm 577 thành một trong những tổ chức đáng tin cậy bậc nhất tại TP.HCM.
 
không chỉ mang đến sự yên ổn tâm cho người dùng, 577 còn với lợi thế vượt trội, nhờ với quỹ đất lớn, ở những vị trí vàng, với giá tiền tốt trong khoảng hàng chục năm trước. Điều này góp phần rất lớn giảm giá thành sản phẩm, giúp các bạn tiếp cận được chi phí tốt nhất. điển hình như Công trình City Gate, giá tiền ban đầu chỉ trong khoảng 1,1 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là tầm giá hấp dẫn chưa từng mang ở những Công trình tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.
 
 
Mặt bằng City Gate hai - Block C
 
Ông Đoàn Tường Triệu, chủ toạ HĐQT 577, chia sẻ: “Tâm huyết của chúng tôi là vững mạnh các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn sở hữu tầm giá hợp lý nhất. Trong kinh doanh, 577 luôn đặt mục tiêu san sẻ lợi nhuận có các bạn. Chính bởi thế, nhiều quý khách cũ của 577 lúc biết đơn vị sở hữu Công trình mới cũng đầu cơ thêm và giới thiệu bạn bè cộng mua”.