Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Trưa cuối tuần với bún đậu Hoàng Cầu

nếu như tới các hàng bún đậu hè phố, vật liệu chính của món ăn này chỉ là bún, mắm tôm, đậu chiên, rau thơm hoặc thêm vài lát giò lụa. cang ghe rang muoi ot Cũng thành ra nên giá cả thấp, khoảng 10-15.000 đồng/đĩa, thu hút sinh viên, công nhân thu nhập phải chăng.
 
bên cạnh đó, ví như là một người sành ăn, bạn có thể ké vào các quán “sang chảnh” hơn đôi chút để thưởng thức bún đậu cùng những món ăn đi kèm như chả cốm, nem tai, chân giò luộc, lòng luộc, nem... Gọi là sang chảnh nhưng cũng chỉ thêm mấy chiếc ghế tựa lưng, ngồi trong nhà hay chỉ là ngõ hẻm mà chẳng hề gánh hàng rao trên phố. Quán bún đậu Mơ ở Hoàng Cầu cũng như vậy.
 
 
 
 
 
Quán với 2 giá tiền cho khách chọn lựa - bún đậu chả cốm 25.000 đồng và bún đậu phần đông 45.000 đồng. có nhẽ cũng phổ thông người, lần trước hết thưởng thức sẽ gọi suất rất nhiều để có dịp đánh giá toàn bộ các món.
 
Cũng đi theo thời trang mẹt, hau nuong mo hanh suất đông đảo ngoài bún sở hữu đậu thì với thêm chả cốm, giò tai, giết thịt chân giò, dồi cừu và cái kẹo cao su tặng kèm để khách thơm miệng sau khi ăn. kèm theo, mỗi thứ chỉ 1 ít, chả hạn đậu chằn chặn chục miếng, giò tai chả cốm mỗi thứ đúng 1 dòng, dồi rán chừng 5 khúc con con, thịt chân giò 7-8 lát.
 
 
Nhưng thế mạnh là mắm tôm vừa miệng, goi du du bo kho mọi thứ cừu rất giòn mà ko khô, thịt chân giò cũng thơm ngon, không thái “điêu”, thái mỏng. đặc biệt đậu với chả cốm của quán rất chất lượng. Đậu chắc chuẩn đậu mơ nên mềm và ngậy, thưởng thức vào thấy ngay sự khác biệt. Chả cốm cũng vậy, ăn đến đâu “sướng miệng” tới ngừng thi côngĐây. Chắc vì vậy mà bún đậu chả cốm được tách ra làm cho menu riêng.
 
 
 
Sự quyến rũ của quán không chỉ là vật liệu trong một suất bún phong phú mà còn là ở nước chấm mắm tôm. ví như người nào đích thực sành ăn thì sẽ thuận lợi nhận thấy, mắm tôm ở đây rất thơm và sạch. Hương vị đượm đà, chỉ cần ngửi qua thôi đã thấy lôi cuốn lắm rồi.
 
Mắm tôm sẽ được thêm con đường, vắt quất, thêm vài lát ớt, đánh bông lên khôn xiết quyến rũ. Chủ quán còn rưới thêm một thìa dầu rán đậu nóng hổi vào bát mắm, sẽ khiến cho nó ngậy và thú vị hơn.