Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Bạn không biết Quán lẩu ngon tại sài gòn

Ai cũng nói, Sài Gòn đẹp nhất là về đêm. Sài Gòn còn là nơi mọi thú vui trên đời đều có. Phải kể khi đến lẩu ngon sài gòn nức tiếng không chỉ ngon mà còn bổ, rẻ, và phong cách suồng sã như người Sài Gòn vậy.
 
 
 
Lẩu ngon Sài Gòn , điểm nhấn của thế giới ẩm thực tại đất Sài Gòn, vùng đất vốn dĩ phồn hoa và náo nhiệt. khi người ta nhắc đến lẩu Sài Gòn là nhắc đến toàn bộ món lẩu: nào là lau hai san lẩu cá kèo bờ kênh Nhiêu Lộc, lẩu hải sản của Rạn Biển hay lẩu bò, lẩu cá diêu hồng… Thật ko kể tên hết nổi, thiên đường các món lẩu ở Sài Gòn là mênh mọng bát ngát. Nhắc đến nó cũng là nhắc đến Sài Gòn.
 
♦ Bất cứ ai hỏi: ăn gì ở sài gòn thì có lẽ người Sài Gòn cũng phân vân ko kém. thì ăn lẩu chớ ăn gì nữa. ko còn gì thú vị hơn nếu được, cùng đám bạn nhâm nhi vài ly bia, thưởng thức món lẩu hải sản ngọt lịm, ramen nhat ngắm Sài Gòn buông mình về đêm! Bạn thấy ngay, Sài Gòn trông đến tĩnh lặng và hiền từ! Nhưng việc ăn gì ở Sài Gòn cũng khiến thực khách lo nghĩ nhất là cho những ai không phải là dân sành ăn ở Sài Gòn. Nếu là người mê hải sản? Nếu thực sự bạn đam mê hải sản thì tôi bật mí nhà hàng chế biến món lẩu ngon. không ai khách, chính là Rạn Biển. Hãy thử một lần, chắc chắc bạn sẽ chẳng thể nào quên.
 
♦ Bên cạnh lẩu ngon Sài Gòn thì Sài Gòn có món ăn nào khác? Ngoài các món ăn thông thường thì Sài Gòn có nhiều món ăn mang phong cách các vùng miền: tôm nướng muối ớt phương pháp làm cho , bò kho, mực một nắng…và cùng vô số các món ngon quy tụ mọi vùng miền.
 
 
 
 
Tôm nướng muối ớt ngon khỏi chê
 
 
Thực đơn món lẩu Sài Gòn phong phú:
 
Chả cần băn khoăn phải ăn gì ở Sài Gòn mà phải chọn ngay các món lẩu hấp dẫn như: lẩu cá kèo Sài Gòn, lẩu hải sản Sài Gòn, mi udon bạch tuộc nấu lẩu, mực nấu lẩu, lẩu chua cay thái, lẩu đồng quê… Dù ăn chỉ một lần là thực khánh lại nhớ, lại thương Sài Gòn đến lạ!