Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Thưởng thức món lẩu, nướng mùa đông tại king bbq

Hà Nội những ngày đầu đông, khi mẫu rét xe lạnh tràn về, cảm giác tuyệt nhất là được ngồi quây quần cùng bạn bè, gia đình bên các món đồ nướng thơm lừng nóng hổi, và được nhâm nhi các ngụm rựu vang nồng nàn taij buffet king bbq hấp dẫn.
 
Món thịt sườn King BBQ.
 
Nhưng sẽ không còn hòan hảo ví như bạn ko sử dụng mẫu rượu này sở hữu những món thịt bò, sườn bò nướng đi kèm phổ biến dòng sốt từ hoa quả hay các món thịt nướng mang tất nhiên sốt cay nhẹ nhàng như của tiêu. Rượu cũng rất rẻ nếu hài hòa có các chiếc thịt gia cầm nướng.
 
 
Món gà ướp sốt cay - giá 74.000đ
 
Và còn gì lý tưởng hơn là đến buffet king bbq - vua nướn xứ Hàn để thưởng thức những món thịt nướng trên than hồng như sườn King BBQ, sườn bò ướp muối, gà ướp sốt cay, vịt ướp sốt King BBQ, ba chỉ Bò King BBQ,….trong thời tiết se lạnh chớm đông của Hà Nội.
 
 
Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối giá 125.000đ.
 
khoảng trống tinh tế, sang trọng của buffet king bbq sẽ là dịp để bạn tri ân đối tác, cùng chia sẻ niềm vui mang bạn bè, đồng nghiệp hay buổi đòan viên gia đình bên bếp nướng than hồng, thưởng thức các món nướng tuyệt hảo bên ly rượu vang.
 
 
siêu thị KingBBQ.
 
King BBQ - vua nướng Hàn Quốc đã khai trương địa điểm mới tại 31 Phan Chu Trinh, Hà Nội.
 
Nhân dịp khai trương và tri ân khách hàng, tại 2 công ty King BBQ Hà Nội có chương trình tặng rượu vang Chile cho khách đoàn từ 4 người và tặng bộ voucher trị giá từ 300.000 vnđ cho tất cả các khách hàng.