Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Điểm danh những câu lạc bộ bia tươi thịnh hành ở Sài Gòn

Vuvuzela - Beer Club, Mob Beer Club, Beer Republic là 3 câu lạc bộ bia tươi đang thịnh hành tại TP HCM.
 
 
1.Nhà hàng  Vuvuzela beer club
 
Mob với vị trí đẹp trong căn biệt thự cổ. Tại vuvuzela beer club , bạn với thể sắm cho mình một trong hai phương pháp thưởng thức như ngồi ở khu vực không tính trời với không khí khoáng đạt, cảnh đẹp về phía Dinh Độc Lập và thưởng thức âm nhạc nhộn nhịp. Hoặc bạn có thể lắng mình xuống thả mình trôi theo các loại suy nghĩ trong 1 góc nhỏ nơi khu vườn có dàn dây leo duyên dáng. Tuy nhiên, Mob vẫn với trong mình dáng vẻ của 1 nhà hàng sang trọng với âm nhạc hơn là sự náo nhiệt của một Beer Club.
 
 
Tại đây, menu không cho bạn nhiều lựa mua và mỗi món mang khẩu phần ăn tương đối nhỏ so với giá cả. Mob chẳng phải là lựa mua thông minh cho dân văn phòng và các thực khách bình dân, nhưng trường hợp là người có bắt buộc cao về thực phẩm dạng food-porn thì cách bày biện và trang trí đồ ăn ở đây khiến cho bạn hài lòng. Ở Mob sở hữu khá rộng rãi cái bia, được quan tâm nhất là các cái bia hoa quả cho nữ giới, nhưng ko thực sự phong phú.
 
2. Beer Republic
 
không gian ở câu lạc bộ này khá nhỏ và các dãy bàn được kê san sát nhau. Menu đồ ăn cực kỳ phong phú sở hữu hơn 50 món ăn. Ở Beer Republic với phục vụ thêm một số chiếc cocktail và shot khá thú vị như Sexy Nurse - shot cocktail được serve trong kim tiêm kích cỡ lớn.
 
 
Số lượng nhân viên nam ở đây khá đông. Nhân viên  ở vuvuzela beer club cũng tương đối hết lòng và kỹ lưỡng. Bạn với thể nhờ nhân viên xếp cho những bàn mang interactive games trong lúc chờ lên bia.
 
Giá cả khá ổn và bình dân. Để ăn uống thoải mái, bạn sẽ chỉ buộc phải chi khoảng 200.000 đồng 1 người.