Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Thiên đường món ăn ngon cho bạn ở quận 4

Mộc quán nằm trên đường Vĩnh Khánh là quán ăn quận 4 được cho là lâu đời và được phần lớn teen sành ăn của khu vực này biết tới. Ngày trước, đây chỉ là một quán nhỏ theo kiểu vỉa hè ở đầu đường Vĩnh Khánh – Hoàng Diệu nhưng sau này sở hữu lẽ vì lượng khách ngày càng đông, sở hữu lúc đến ăn bắt buộc đứng xếp hàng chờ đợi từ bãi gửi xe bắt buộc quán cũng mở thêm chi nhánh ở đầu bên kia Vĩnh Khánh (ngã ba Tôn Đản – Vĩnh Khánh quẹo vào Vĩnh Khánh khoảng 100m, nhìn bên tay trái). Theo kinh nghiệm thì quý khách nên ăn ở quán mới sẽ được chuyên dụng cho phải chăng hơn, chỗ ngồi bên đây nhiều – cực kỳ thoáng, không phải đợi bàn và toàn bộ vật dụng (bàn ghế) đều mới bắt buộc nhìn cũng hơi sạch sẽ hơn so có chỗ cũ. đặc trưng, ở đây bán khá trễ (khoảng 3h chiều) nhưng nghỉ muộn (có lúc 2 - 3h sáng vẫn còn tấp nập khách đến ăn).
Chỗ ngồi phổ biến của quán ở sắp ngã ba Vĩnh Khánh - Tôn Đản.
 
Menu giá hơi bình dân, hợp sở hữu teen.
 
 
 
 
Cua chắc thịt giá rẻ được làm cho thành nhiều món.
 
Nướng tại bàn hoặc quán nướng giúp đều được.
thế mạnh thứ 1 của quán này với lẽ cần nói về giá. quán ăn quận 5 Món ăn ở đây hơi thấp, trung bình chỉ từ 50k - 55k/ phần đồ nướng bắt buộc siêu được lòng các bạn trẻ. một phần đồ nướng của quán cũng vừa ăn chứ ko quá ít, với thể sắp đầy lên một khay nướng (như trong hình).
 
Nhũ dê nướng 50k/phần.
 
 
Sang hơn 1 tí thì mang thể ăn cua, cua Cà Mau (theo quảng bá của người dùng cho thì cua ở đây được đem trực tiếp từ Cà Mau lên, quán ăn quận 6 cua được bán trong ngày cần chỉ lấy vừa đủ – giảm thiểu để cua cũ qua ngày sẽ bị ốp thịt, ko ngon). mang lẽ vì lý do này cần ko phải ai tới đây và muốn ăn cua cũng gọi được. Cua ở Mộc quán thường hết siêu sớm. với lúc ghé tới vào 7h đã được chuyên dụng cho báo hết cua, cực kỳ tiếc. Giá một kg cua Cà Mau của quán có giá chỉ 180k/kg. Khách được ra thùng cất cua để được tư vấn tậu con mình ưng ý và cân tại chỗ trước khi tậu món để làm. Trung bình 1 con cua ở đây có trọng lượng khoảng 500 – 600garm (cua thịt cực kỳ chắc), với thể khiến cho mỗi con một món để nếm thử vị – tùy ý khách.
 
 
Cua rang me.
 
Khách tới đây thường ăn đồ nướng trước trong thời gian đợi làm thịt cua (nếu có). một số món nướng không phải bỏ qua khi ghé quán: nhũ dê nướng, bạch tuộc, thịt bò sa tế, tôm nướng muối ớt, sườn non nướng...