Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Thưởng thức bánh tằm bì Bạc Liêu

trên đường hai Bà Trưng, ngay dưới chân Cầu Bông với 1 quán bánh mang mẫu tên khá lạ: bánh tằm phân bì Bạc Liêu. Bánh gồm sợi bánh tằm, thính, rau sống, nước cốt dừa và nước mắm pha. Lần đầu thưởng thức, sở hữu thể bạn sẽ thấy ko quen, lau bo nhung dam  cảm thấy rất “loạn” khi nước cốt dừa lại phối hợp mang nước mắm và bì thính. Nhưng, khi đã ăn quen, bạn sẽ nghiện và đôi khi phải thèm thuồng mẫu vị ngọt ngọt, mặn mặn kì lạ khó tìm được ở món nào khác.
 
 
 
 
 
Bánh tằm so bì Bạc Liêu sở hữu lớp nước cốt dừa dày phủ bên trên.
 
Sợi bánh tằm khiến cho từ bột gạo, dày và đặc, chắc bột hơn sợi bánh canh bột gạo dù thoạt trông với vẻ hao hao giống. Phần phân bì ăn kèm phải là so bì trộn sở hữu thịt nạc xắt sợi, trộn với bột thính vừa thơm, vừa ráo, nhai vào dai và giòn sần sật. matcha mua o dau Bên dưới là hổ lốn rau sống thái nhuyễn gồm 1 ít rau thơm như rau quế, diếp cá, tử tô, cộng xà lách và dưa leo để cân bằng vị béo của nước cốt dừa và độ ngấy của giết mổ so bì. quả thực, nhờ lớp rau sống, mà món ăn phát triển thành nhẹ nhõm hơn hẳn.
 
 
những thành phần của đĩa bánh hòa quyện và cân bằng có nhau tạo nên 1 bữa ăn rất rất nhiều chất dinh dưỡng.
 
Điều cốt lõi khiến cho nên vị ngon của bánh tằm phân bì Bạc Liêu chính là phần nước nêm. Sự pha trộn của nước cốt dừa béo đặc sệt pha mi quang ngon cộng nước mắm tuy với lạ nhưng lại tung hứng và hòa quyện khôn xiết ăn ý, mang đến cho món ăn hương vị vừa ngọt, vừa mặn, ko quá béo, mà cũng ko bị ngấy.