Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Cà-ri cua ngon - bổ - rẻ ở quận 4

Ốc Thảo là một quán ốc hơi nổi tiếng được phổ thông người biết tới. Ngày xưa quán chỉ bán buổi trưa nhưng giờ thì sở hữu bán luôn cả chiều tối để đáp ứng nhu cầu thích ăn khuya của các teen Sài Gòn. Quán bán ngon, giá cả cũng với thể đề cập là khá dễ chịu so có chất lượng và mặt bằng chung của khu vực “làng ốc huyện 4” này.
 
 
 
 
 
Ốc hương sốc muối lạ mồm và siêu ngon
 
 
 
 
Cà na sốc muối mang sốt chua bo sot tieu den ngọt và thơm mùi tắc (quất) cực quyến rũ
 
 
 
160k/ phần cua 2 con, nặng 1kg
 
Khách tới quán sẽ tự ghi món mình chọn vào giấy rồi gửi cho dùng cho chuyển vào bếp (đỡ phải bắt họ đứng đợi lâu, nhiều khi cũng thấy ngại). phục vụ ở đây phần nhiều là người trẻ, khá nhanh nhẹn và hết lòng, lễ phép. Chủ quán lúc nào cũng đứng chào com cuon khách ngoài cửa nên mang vấn đề gì thì cứ góp ý thẳng, cô này rất vui tính và chiều lòng khách nên phổ thông khách đến đây ăn, ngồi nói chuyện thân mật sở hữu bà chủ như người nhà, rất thoả thích.
 
Quán có phổ quát món ngon. Giá làng nhàng chỉ trong khoảng 15k – 50k/ đa số. một số món đặc sắc như là mì xào ốc thập cẩm, hàu phômai (15k thôi nhưng con hào khôn xiết mập và thơm béo mùi phomai), ốc tỏi nướng mắm cay, ốc hương rang muối, sò điệp tếch, khoai tay chien gion  móng tay - ốc giác xào rau muống, sò huyết cháy tỏi, cà na - ốc hương sốc muối (món này khá lạ, ăn giống rang muối nhưng ngon hơn nhiều) … Nhưng món ngon nhất và không thể không gọi lúc đến đây chắc phải đề cập tới cua.
 
Cua của quán Ốc Thảo to khoảng 1 bàn tay, nặng làng nhàng 400gram – 600gram, cực kì chắc và phổ thông gạch cua. Cua được chế biến ngon khi khiến cua rang me (cua rang me ở đây đầy tép mỡ giòn, ăn rất thích) và món “hot” nhất là ca ri cua. Cari cua ở đây ko với sữa tươi mà khiến hoàn toàn bằng nước cốt dừa nên lúc ăn sẽ cảm nhận rất rõ mùi thơm và bép ngậy của dừa, ngon cực. Sốt cari nêm nếm vừa ăn, được dùng kèm có bánh mì nóng (5k/ ổ) phải đề cập là trên cả xuất sắc. Cua được kẹp càng và tách vỏ sẵn trước khi sốt có cari cho dễ thấm và dễ ăn. một phần cua hai con to như trong hình với giá là 160k (1 kg). Gọi thêm hai ổ bánh mì, với thể ăn hai - 3 người no.