Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Miến đút lò, ngao đúc trứng pho mai

phố cà phê Triệu Việt Vương giờ đây cũng là thiên đàng ăn uống. ngoài ra, phổ biến vẫn là các nhà hàng đẳng cấp nên chưa phát triển thành tụ điểm ẩm thực của bạn trẻ. Nhưng vừa mới đây, đoạn cuối phường xuất hiện một quán ăn bình dân hơi thú vị, bo kho hẹn sẽ lôi kéo được phổ biến dân công sở và các teen tới khám phá.
 
 
Quán lấy tên Lá Cải, có mặt tiền nhỏ, diện tích vừa phải nhưng cũng tậu điều hòa mát mẻ có nội thất thiết kế đa số bằng gỗ trông khá phong cách. điểm cộng ở đây là đông đảo thực đơn đều rất kêu tai, mới lạ. nhân viên cho hay, các món của quán rất thit nuong ngon khó đụng hàng vì phần nhiều ý tưởng đều do anh chủ trẻ yêu thích ẩm thực “khổ công” mày mò, thông minh.
 
 
 
 
Ngao đúc trứng pho mai, miến đút lò, bánh tôm đồng hay miến trộn bò kiểu Hàn Quốc… là các món đắt hàng và được tâm đắc nhất.
 
Ngao đúc trứng pho mai – banh su kem chỉ nghe thôi khách đã thấy “khó cưỡng”. đến lúc viên chức bưng ra chảo đồ ăn còn hot giãy, tỏa khói thơm phức thì ai nấy đều nóng ruột. Món cũng phải thưởng thức sốt dẻo mới ngon. Chảo trứng chiên vàng rộm, tiêu dùng đũa hay thìa để “mổ xẻ, khám phá” bên trong khách sẽ thấy sở hữu đa dạng hành tây, pho mai, ngao quyện với nhau, tạo nên một món ăn mềm thơm, dậy mùi cực kỳ và tương đối chất. Ngon tương tự nên vừa thổi vừa ăn, chảo trứng vẫn hết veo.