Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Gợi ý những "gói hẹn hò" ở Hà Nội

  • hẹn hò lãng mạn tối mùa đông

    Tổng chi phí: 60 - 65k

    Tối mùa đông lạnh cóng, bạn thường thích đưa bạn gái mình đi đâu? Đừng nói là một góc trong quán cafe, có thực đơn với giá hơn 50k 1 ly cà phê hoặc sinh tố nhỏ xíu nhé, vừa quá thân thuộc, lại nhàm chán và... tốn tiền. Thay vào chậm triển khai, trong cái lạnh mùa đông, chẳng có gì tuyệt vời hơn là cùng bạn gái đi dạo thị trấn xã Hà Nội và ăn những món "đậm đặc mùa lạnh" thit nuong ngon  vốn vừa rẻ, vừa ngon.


    trước nhất, hãy bắt đầu sở hữu món quẩy. Quẩy là món khoái khẩu của Anh chị em trẻ vào mùa đông, nhất là Anh chị gái. Gì chứ tưởng tượng việc ngồi ăn các loại quẩy giòn giòn, dai dai, béo ngậy, lại nóng hôi hổi vì vừa vớt trong khoảng chảo dầu ra đã đủ để bạn thấy... bo kho ứa nước bọt rồi. Ngon là 1 chuyện, một đĩa quẩy 15 dòng cho hai người ăn chỉ sở hữu giá trong khoảng 25 - 30k tùy nơi (đắt nhất là 30k). Vậy nên lúc ăn xong, bạn vẫn còn hẳn... 70k đi đi chơi tiếp cơ ấy.






    Nhưng ăn quẩy ko thôi thì chưa no lắm. banh su kem Vậy thì hãy cùng đi ăn ngô nướng tiếp đi. một bắp ngô nướng giá trong khoảng 9 - 10k là phổ biến, lại thường bán kèm nước ngô, không thì cũng bán cạnh hàng trà đá, mà hai loại này giá cũng chỉ khoảng 3 - 5k/cốc đầy. Ẳn ngô nướng, uống trà đá, nước ngô vừa ngon lại ngồi được lâu. Trong loại lạnh buốt của Hà Nội mùa đông, 2 bạn có dịp ngồi ngắm thị trấn thị trấn, cộng xuýt xoa vì lạnh và cùng nhẩn nha thưởng thức bắp ngô nướng hot bỏng tay, rất lãng mạn phải không? ấy vậy mà giá tiền cho màn này chỉ khoảng... 30 - 35k là phổ quát đó nhé.

 
  • hai
    Đón ngày mới

    Tổng chi phí: 85k.

    các đôi yêu nhau thường với thói quen dậy sớm, đi ăn sáng và cafe một tí trước khi đi học, đi khiến. Mà ăn sáng ở Hà Nội hiện nay cũng đắt, 1 bát bún, bán phở cũng trong khoảng 30 - 40k rồi. Thế nên thay vì cứ đi vào các hàng bún, phở nổi tiếng cơ mà đắt tiền, chúng mình mách Anh chị em vào ăn bún ở Nguyễn Chế Nghĩa. phố này với một hàng bún mọc gà, bán từ 6h - 9,10h sáng. Bún mọc ở đây thì ngon nức danh rồi, kế bên lại mang hàng bán quẩy nữa nên quẩy ăn kèm bún lúc nào cũng được tươi ngon, giòn mới. Giá ở đây lại khôn cùng rẻ, 1 bát bún gần như chỉ 20k, thêm trứng, thêm quẩy và trà đá nữa cũng chỉ rơi vào tầm 55k cho cả 2 người.