Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Lẩu băng chuyền TPHCM cực chất

Nhắc tới lẩu băng chuyền TPHCM phải kể đến cái tên Kichi Kichi. Độ hot của quán luôn được duy trì, lọt top tìm kiếm trên những website tại Việt Nam. quán tào phớ ngon ở hà nội Chỉ tầm 200-250.000 đồng/ người, quý khách đã có thể khám phá không hạn chế các món bao gồm 6 thứ nước lẩu cùng hơn trăm loại thức ăn khác nhau theo phong cách Nhật đặt khắp dải băng chuyền khá bắt mắt: Nấm Hàn Quốc, bò Mỹ, giết thịt heo, tôm, cá, rau tươi, sushi…
 
 
 
Các đồ ở Kichi Kichi đều đạt chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại sự yên tâm cho người dùng dịch vụ. Thái độ viên chức nhiệt liệt, vịt nấu chao sài gòn thân thiện giúp hệ thống nhà hàng gây ấn tượng mạnh.
 
bây giờ, quán có nhiều cơ sở trong đô thị như: Cao Thắng, Thủ Đức, Cộng Hòa, Tân Phú…, mở cửa mọi ngày trong tuần, sáng từ 11-15h, chiều lúc 18-22h.
 
Thỏa sức lựa chọn lẩu băng chuyền TPHCM tại Coca Express
Một điểm đến quen thuộc của người dân Sài Gòn nữa là Coca express. Quán sở hữu thực đơn đa dạng, món Thái làm chủ yếu. tuy vậy, lẩu băng chuyền cũng được ưa gọi thưởng thức, ba kiểu nước lẩu (lẩu thái, lẩu gà và lẩu xí quách), mỗi thứ mang hương vị biệt lập nhưng tựu chung rất cay, thơm nồng, ngọt mặn mà.
 
 
 
Lẩu băng chuyền TPHCM tại Thai siam Hotpot buffet
Thai siam là tuyển lựa tin cậy để đơn vị liên hoan, họp mặt bạn bè, nhậu nhẹt với diện tích rộng rãi, các bàn sắp đặt thứ tự thành 2 dãy, nhìn cảm quan vừa thoáng, vừa dễ chịu, không bí và lịch sự.
 
 
Nơi này phù hợp cho những ai thích trải nghiệm nền ẩm thực đa quốc gia dạng buffet lẩu băng chuyền. Nước lẩu tùy gọi: lẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái, lẩu mắm ở sài gòn… Đồ nhúng phong phú, hầu như đủ các món phổ quát, dễ dùng: ngao, cua, tôm, bò, ngô, váng đậu, giết thịt dải, mì… Có thể mix đồ ăn giữa các nước: mì Hàn ăn với váng đậu, ngô hay nhấm nháp ít giết mổ bò cuộn với nấm kim chi, vừa tạo sự độc đáo mới lại, vừa khiến bữa ăn trở nên ngon, hoàn hảo hơn.
 
 
Nhà hàng phục vụ nhanh chóng, vồn vã. Buffet nhìn chung đầy đặn, giá lại mềm, có 3 mức: 199-299-399.000 đồng/ suất( không tính nước uống), kèm menu riêng của mỗi giá.
 
Ngoài một số địa chỉ lừng danh trên, một số quán lẩu băng chuyền TPHCM cũng rất đáng đến thử như:
 
Buffet lẩu Nhật Gyu Jin- B3 Vincom, Tp. HCM
 
 
Ashima 35A Nguyên Đình Chiểu, Tp. HCM
 
 
Ba Con Cừu- Cao Thắng,Q3,Tp. HCM
 
 
Nếu có dịp ghẹ qua tỉnh thành sa sầm uất này, bạn đừng quên lép chân đến những địa chỉ lẩu băng chuyền TPHCMtrên đây đầy hấp dẫn nhé.