Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Tiệm bánh canh ghẹ ngon có tiếng Sài Gòn

Bánh canh là 1 trong các món quà vặt đi cùng tháng năm với người Sài Gòn, bởi nó dân dã, dễ ăn lại mang phổ biến biến tấu để đổi vị, làm cho người ta ăn hoài mà ko ngán. Xếp các món bánh canh lại mang nhau, sẽ thật khó để chấm quy trình thấp cao cho chúng, bởi mỗi món mỗi vị đặc trưng. Chỉ biết rằng khi đề cập tới bánh canh ngon, người Sài Gòn mang các địa chỉ cố định phải gạnh, trong chậm tiến độ sở hữu tiệm bánh canh ké Cầu Bông trên phố Đinh Tiên Hoàng mi tuong den han quoc  (quận Bình Thạnh) - nơi đầu tiên tại Sài Gòn phục vụ nguyên con gạnh trong tô bánh canh.
 
 
Nằm ngay ở dốc Cầu Bông nên tiệm bánh canh này lấy luôn tên cầu là tên quán.
 
với giá tiền trong khoảng 55.000/ tô, bánh canh kẹ Cầu Bông với mang tiếng đắt, nhưng lúc đã ăn, người nào cũng phải thừa nhận là "đắt xắt ra miếng", xứng sở hữu đồng bạc bởi mỗi tô bánh canh sở hữu nguyên... 1 con ghẹ. không những vậy, trong tô còn có một miếng chả tôm và 1 miếng huyết heo hơi ra tấm, ra miếng, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy chất lượng. nom sua Ngoài mức giá cơ bản 55.000 đồng, nếu như "hảo" hải sản, bạn mang thể gọi suất 80.000 hay 100.000 đồng để được thưởng thức con kẹ lớn hơn. các suất ăn này sẽ được chia khiến hai tô, một tô xịt, 1 tô bánh canh chứ không để chung trong một tô bởi gạnh... quá lớn.
 
Tô bánh canh cỡ 55.000 đồng.
 
Mỗi tô còn có một miếng chả tôm, một miếng huyết heo. Dù là món phụ, nhưng chả tôm ở đây rất chất lượng sở hữu độ giòn dài, vị ngọt đặm đà, bun moc giòn dai, còn huyết heo mềm, thơm.
 
mang khách sành ăn, lúc ăn bánh canh ghẹ nên ăn bánh canh trước rồi sau chậm triển khai mới trong khoảng từ thưởng thức xịt, nhưng nhìn con kẹ đỏ au, hấp dẫn, hồ hết thực khách không kìm được lòng, nhất thiết phải ăn lép trước cho "đã miệng" rồi mới ăn bánh canh sau, dù biết rằng tương tự bánh canh đã nguội đi phổ biến.