Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Review quán bún bò có món gân ngon

Ở Sài Gòn, bạn không khó để tìm cho mình một quán bún bò, nhưng những quán bún bò biến tấu theo kiểu Sài Gòn, biến gân bò thành món “tủ” và phát triển thành món ăn đặc thù của quán, thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và đặc trưng hơn cả, sui cao  các quán bún này đều có cội nguồn từ… lòng phố, đều hút khách không chỉ vì chất lượng, mà còn vì các điều độc đáo chỉ riêng quán mới với.
Quán bún bò gân sở hữu những tấm biển “bá đạo trên từng hạt gạo”
 
 
 
Nằm trên lòng đường chung cư hoàng thất Thuyết quận 4, quán bún bò gân của dũng cảm ngẫu nhiên nổi tiếng và trở thực bụng điểm của cùng đồng mạng trong suốt các ngày vừa qua. Cũng bán món bún ăn kèm làm thịt gân bò, chả, hành, tiêu và phần banh bao nước dùng trong vắt, nhưng quán anh dũng trở thành đặc trưng và gây phổ biến tò mò bởi các tấm bảng nội quy hết sức hóm hỉnh do chính anh “sáng tác”.
 
bún bò gân sở hữu gân bò, chả tiêu.
 
Mỗi miếng gân của tô bún to gần bằng đầu ngón chân dòng.
 
Khách này rỉ tai khách nọ, người nào cũng tò mò muốn ghẹ qua quán một lần ko chỉ để thưởng thức bát bún bò gân ngon lành có món chủ đạo là giết mổ gân ninh vừa đến mềm, cha com ngon mà còn để tận mắt chiêm ngưỡng anh chàng chủ quán rất manly và vui tính.
 
Quán mở cửa từ 15h30 tới 19h30 mỗi ngày trừ “Chủ Nhật off relax”. Giá mỗi tô bún là 35.000 đồng
 
Quán bún bò nổi tiếng nhờ gân trên đường Ngô Thời Nhiệm
 
Quán ko có tên và quán cũng chẳng mang liên hệ, nhưng cứ kể bún bò Marie thì hầu như người Sài Gòn nào cũng biết đến. Nằm ngay trong một con hẻm nhỏ trên đường Ngô Thời Nhiệm, đối điện trường THPT Marie Curie quận 3, chẳng ai nhớ quán sở hữu tính từ lúc nào, chỉ biết rằng gần như thế hệ học trò trường Marie Curie đã gắn liền với quán lề con đường này.