Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Cách nấu kim chi hải sản ngon lạ miệng

Kim chi là món ăn say mê của phổ biến người và được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau. kế bên việc thưởng thức kim chi trực tiếp, Anh chị em mang thể biến tấu sở hữu các món ngon khác từ kim chi trong Đó có món canh kim nom sua ngon  chi hải sản. Dưới đây, là các bước thực hành bí quyết nấu kim chi hải sản ngon và bồi bổ.
 
 
cách thức nấu kim chi hải sản
Để thực hành cách nấu kim chi hải sản ngon, trước nhất Các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu cần có để nấu món kim chi hải sản như sau:
 
nguyên liệu nấu kim chi hải sản
  1. Tôm: 150g
  2. Ngao: 150g
  3. Bạch tuộc: 200g
  4. Kim chi: 300g
  5. Giá đỗ: 100g
  6. Củ cải: Nửa củ
  7. Hành lá: 2 nhánh
  8. Gia vị: Bột nêm + muối
 
hướng dẫn cách thức bo sot vang nấu canh kim chi hải sản
Dưới đây là các bước nấu kim chi hải sản ngon tại nhà:
 
Sơ chế nguyên liệu nấu món kim chi hải sản
 
 
 
  • Bạch tuộc rửa sạch, bỏ ruột bên trong thật sạch cho hết nhờ và khử mùi tanh vit nau chao ngon Xả lại phổ quát lần bằng nước sạch, sau ngừng thi côngĐây để bạch tuộc ráo nước và cắt miếng vừa ăn.
  • Ngao và tôm rửa sạch để riêng ra đĩa.
  • Rửa sạch giá đỗ và vớt ra để ráo nước.
  • Củ dòng trắng gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng khoanh tròn.
  • Hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
  • Cho kim chi ra bát và dùng dao thái khúc vừa ăn.
 
Tiến hành thực hiện cách thức nấu canh kim chi hải sản
 
– Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng. Sau chậm triển khai, cho hành tươi vào phi thơm, trút bạch tuộc vào xào chín. Đổ bạch tuộc vừa xào ra đĩa.
 
 
– tiếp tục thực hành hướng dẫn nấu món kim chi hải sản ngon, Cả nhà dùng chảo vừa xào bạch tuộc, Anh chị cho khoảng 3 bát nước cùng củ cải trắng vào đun sôi cho tới lúc củ cải mềm thì cho kim chi vào đun sôi khoảng 5 phút. Nêm nếm gia vị cho vừa khẩu vị ăn và tắt bếp.
 
 
– Cho bạch tuộc, giá đỗ, ngao vào đun cùng, khi sôi đun thêm 3 phút tắt bếp. Cho hành lá thái nhỏ vào đảo đều và múc canh kim chi ra bát và thưởng thức món canh kim chi hải sản ngon thôi nào.
 
Món ăn ngon khác được chế biến trong khoảng kim chi: Trổ tài vào bếp mang cách thức làm bánh kim chi chiên ngon hết ý & phương pháp nấu canh ngao kim chi đậu phụ sâu cay đậm đà.