Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống, món ăn ngon

Ẩm thực 247 Khám khá địa điểm ăn uống ngon Sài Gòn, địa điểm ăn uống Hà Nội

Bạn đã biết các quán lẩu hải sản ở đâu ngon nổi tiếng ở Hà Nội chưa

Lẩu hải sản với các quán lẩu trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Chí Thanh, Phố Vọng đều với cá tính bình dân, thực đơn rộng rãi cho bạn tậu lựa, giá cả lại thấp nên khi nào cũng đông khách.
 
Chỉ khoảng 200.000 - 300.000 đồng cho suất hai người, bạn với thể cùng bạn bè lai rai cả tối bên nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn.
 
Lẩu hải sản Nguyễn Chí Thanh
 
Nơi đây được xem là thiên đường lẩu, yêu thích các buổi tụ tập liên hoan hay gặp gỡ bạn bè bởi quán sở hữu không gian 80m2 và 4 tầng chuyên dụng cho thực khách. bên cạnh đó là phổ biến phòng rộng cho các nhóm đi từ 15 đến 50 người.
 
Món đặc trưng của quán là lẩu riêu cua bò Úc hay lẩu hải sản hoặc sườn sụn Thái Lan...., giá trung bình 250.000 đồng một nồi. ví như đi nhóm đông 4 - 5 người, bạn chỉ cần gọi một nồi lẩu và thêm đĩa hải sản ăn kèm giá 150.000 đồng hay các món nhậu như cánh gà chiên muối, chân gà chiên mắm, mực xào bắt buộc tỏi, ếch chua ngọt, salad rau.. mì udon.chỉ từ 65.000 đồng. đặc trưng, quán với những set ăn kết hợp lẩu, nướng, những món ăn vặt khác với giá 300.000 - 500.000 đồng cho nhóm 3 - 6 người.
 
Lẩu hải sản ở Nguyễn Chí Thanh sở hữu phần trang trí đẹp mắt, thu hút thực khách.
 
Địa chỉ: Thánh lẩu 129 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.
 
Lẩu bò nhúng dứa Nguyễn Ngọc Vũ
 
1 liên hệ dành cho người dùng sống sắp khu Trung Hòa hay ngã tư Trần Duy Hưng là quán lẩu nướng của đôi vợ chồng trẻ, mới mở vài tháng nay nhưng tối nào cũng đông khách. Quán nhỏ chỉ hơn 10m2 nằm trên góc đường Nguyễn Ngọc Vũ nhưng với lợi thế vỉa hè rộng rãi, lẩu ếch với thể chứa khoảng hơn 50 người bắt buộc bạn dễ dàng đi nhóm đông. thể tích thoáng mát ở đây tạo cảm giác vô tư, sắp gũi.
 
Quán dùng cho những cái lẩu ếch, bò nhúng dứa, gà dấm bỗng đều đồng giá 165.000 đồng một nồi cho 3 - 4 người ăn. trường hợp đi nhóm đông hơn, bạn mang thể gọi thêm đĩa thức ăn để giảm giá tiền. ko kể các món về lẩu, quán còn dùng cho những món nướng có giá 45.000 - 55.000 đồng một đĩa.
 
Quán mở cửa khoảng 17-22h, cuối tuần thường đông khách, đặc biệt giả dụ bạn gọi điện đặt bàn trước sẽ được giảm giá 10% hóa đơn.
 
Địa chỉ: 241 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
 
Lẩu Thái chua cay Phố Vọng
 
đến mang khoảng trống thoáng mát, sạch sẽ của quán Ngôi Nhà Nhỏ có sức đựng khoảng 60 người, bạn sở hữu thể chọn ngồi trong nhà hay vỉa hè đều được. Quán sở hữu bắt mắt bình dân, sắp gũi với thực đơn là lẩu Thái.
 
Theo đánh giá của phổ biến thực khách, lẩu Thái ở đây ngon và với hương vị đậm đà vô cùng riêng. một suất lẩu Thái hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút ko kể đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng rau xanh. Nước sử dụng ở đây làm cho từ xương hầm nguyên chất, không chất bảo quản hài hòa có vị giềng, xả, các gia vị trùng hợp từ rau củ quả và thịt tươi. Nồi nước dùng vì thế có mùi thơm của xả, vị béo ngậy chua cay đặc thù lẩu Thái.
 
ngoài lẩu Thái, quán còn dùng cho đồ nướng sốt Hàn quốc, nướng trên viên ngói sở hữu giá 45.000 đồng mỗi đĩa.
 
Bạn với thể gọi nồi lẩu Thái mang 4 mẫu nhân nhúng là bò, sụn non, hải sản và thập cẩm, giá dao động 159.000 - 189.000 đồng 1 nồi hoặc suất ăn hài hòa giá 350.000 đồng cho nhóm bốn người.
 
Địa chỉ: Ngôi Nhà Nhỏ, số 381 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng.
 
Lê Thương